Stærsta áskriftarblað í Evrópu?

Fjórðungur (24,9%) landsmanna les blaðið daglega.
Hátt í helmingur (44,8%) landsmanna les blaðið vikulega*

*Gallup fyrsti ársfjórðungur 2020 (18 til 80 ára)

Auglýsingadeild Morgunblaðsins

Á auglýsingadeild Morgunblaðsins er lögð áhersla á að veita viðskiptavinum góða þjónustu sem tekur mið af þörfum og kröfum hvers og eins. Skiptiborð Morgunblaðsins er opið alla virka daga frá kl. 8.30–17.00.

 
Auglýsingadeildin er opin alla virka daga frá 8.00–16.00.
Sími 569 1100 eða á augl@mbl.is
 

Helstu upplýsingar

Dálkastærðir

Fer í töfluútlit

Auglýsingar í Morgunblaðinu eru seldar eftir dálkabreiddum, frá einum dálki upp í
tíu dálka. Hæð auglýsinga er hægt að panta eftir heilum cm, en mesta hæð sem
hægt er að hafa á auglýsingu er 39 cm.

  • 1 dálkur = 4,7 cm 6 dálkar 32,2 cm
  • 2 dálkar = 9,9 cm 7 dálkar = 37,4 cm
  • 3 dálkar = 15,1 cm 8 dálkar = 42,6 cm
  • 4 dálkar = 20,3 cm 9 dálkar = 47,8 cm
  • 5 dálkar = 25,5 cm 10 dálkar = 53,0 cm
Atvinnu- og raðauglýsingar
  • 2 dálkar = 8,1 cm
  • 4 dálkar = 16,7 cm
  • 6 dálkar = 25,4 cm
Smáauglýsingar
  • 1 dálkur = 3,7 cm

Verð er reiknað þannig að fjöldi dálka í auglýsingu er margfaldaður með hæð hennar í cm. Auglýsing sem er t.d. 2 dálkar á breidd og 10 cm á hæð er alls 20 dálksentimetrar (dsm). Þegar fjöldi dsm er fundinn, er hægt að margfalda hann með viðeigandi verði í verðskrá (sem fer eftir staðsetningu, litafjölda o.fl.).

Verðskrá auglýsinga í Morgunblaðinu

Gildir frá og með 1. janúar 2020.

Staðsetningar Stærðir Dálksm verð Fast verð Verð með vsk
Grunnverð   1.865   24%
Grunnverð hægri síðu   2.248    
HEILSÍÐUR        
Bls. 3 Heilsíða   486.360 603.086
Bls. 5 Heilsíða   443.835 550.355
Bls. 7 Heilsíða   421.365 522.493
Bls. 9 Heilsíða   394.800 489.552
Bls. 13 og 15 Heilsíða   389.760 488.250
Innbak Heilsíða   393.750 488.250
Hægri síða Heilsíða   385.980 478.615
OPNUR        
Óstaðsett opna Heilsíðuopna   578.760 717.662
Opna s. 12-13 eða 14-15 Heilsíðuopna   659.400 817.656
Opna bls. 2-3 Heilsíðuopna   1050.000 1302.000
Hálfsíðuopna Hálfsíðuopna   289.380 358.831
FORSÍÐA        
Forsíða hámark 25 dsm 7.000    
BAKSÍÐA        
Baksíða 2×39   409.500 507.780
SÍÐA 2 – 4 – 6        
Síða 2, 4 eða 6 3×15 eða minna 2.248    
SÍÐA 8        
Síða 8 3×15 eða minna 2.248    
SÍÐUR 10-11        
SÍÐUR 10-11   1.974    
DAGLEGT LÍF        
Daglegt líf s. 12-13   2.248    
VIÐSKIPTASÍÐUR        
Viðskiptasíður   2.248    
DÁNARTILKYNNINGAR        
Dánartilkynningar/þakkir Hver birting   18.113 22.460
AFMÆLISÞAKKIR        
Afmælisþakkir Hver birting   5.787 7.176
ATVINNU- OG RAÐAUGLÝSINGAR      
Atvinnu- og raðauglýsingar 2.067    
Forsíða atvinnublaðs   2.248    
Atvinnublað bls. 3   2.171    
BÍLABLAÐ – SÉRBLAÐ        
Bílablað – grunnverð   1.695    
Bílablað – heilsíða Heilsíða   363.480 450.715
Bílablað – baksíða  Heilsíða   376.450 466.674
VIÐSKIPTABLAÐ – SÉRBLAÐ      
Viðskiptablað grunnverð 1.865    
Viðskiptablað forsíða efri/neðri borði 5x5   109.150 135.346
Viðskiptablað bls. 3 Heilsíða   449.600 557.504
Viðskiptablað hægri síða   2.248    
Viðskiptablað baksíða 5x9   101.160 125.438
Aðalblað – sérauglýsingar
Útgáfudagur Pantanatími Skilatími augl. í vinnslu Skilatími fullunnar augl. á PDF
Mánudagur kl. 16 á fös. kl. 16 á fös. kl. 16 á fös.
Þriðjudagur kl. 16 á fös. kl. 16 á fös. kl. 12 á mán.
Miðvikudagur kl. 16 á mán. kl. 16 á mán. kl. 12 á þri.
Fimmtudagur kl. 16 á þri. kl. 16 á þri. kl. 12 á mið.
Föstudagur kl. 16 á mið. kl. 16 á mið. kl. 12 á fim.
Laugardagur kl. 16 á fim. kl. 16 á fim. kl. 12 á fös.
Sérblöð

Skilatímar fara eftir blöðum og því hversu reglubundið þau koma út. Hafið samband við auglýsingadeild til að fá frekari upplýsingar.

Viðskiptablað

Kemur út á miðvikudögum

Skilatími augl. í vinnslu: föstudaga fyrir kl. 12.00.
Skilatími fullunnar auglýsingar á pdf-sniði: á mánudögum fyrir kl. 12.00.

Atvinnu-, rað- og smáauglýsingar
Útgáfudagur Skilatími
Mánudagur kl. 16 á fös.
Þriðjudagur til föstudags kl. 12 daginn áður
Laugardagur kl. 11 á fös.
Andlátstilkynningar
Útgáfudagur Skilatími
Mánudagur kl. 15.30 á fös.
Þriðjudagur til laugardags kl. 15.30 daginn áður
Sunnudagur kl. 15.30 á fös.
Kompaní - lógó

Kompaní er viðskiptaklúbbur Morgunblaðsins sem sameinar starfandi fólk á Íslandi. Þetta er vettvangur til að veita viðskiptavinum enn betri þjónustu þar sem hægt er að hlýða á fræðslufundi og fyrirlestra, fylgjast með nýjungum og læra af reynslu annarra sem þekkja hvað það er að reka fyrirtæki á Íslandi.

Með aðild tryggir þú þér hagstæðustu viðskiptakjör sem eru í boði hverju sinni. Við þróum með þér árangursríka markaðsáætlun og aðstoðum þig við að ná þínum viðskiptamakmiðum. Vertu með í góðu Kompaníi!

Kostir þess að vera í Kompaní

  • Okkar allra bestu kjör af auglýsingaverði
  • Markviss markaðsáætlun með miðlum Árvakurs
  • Hönnun auglýsinga
  • Ráðgjöf hjá okkar reyndasta markaðsfólki
  • 4 fræðslufundir á ári eingöngu fyrir meðlimi Kompaní

Sendu okkur línu á augl@mbl.is til að fá allar nánari upplýsingar um Kompaní.

Fréttir af Kompanífundum

Ritstjórnarefni

Miðlar Árvakurs hf. leggja mikla áherslu á áreiðanleika umfjöllunar sinnar. Ritstjórn þessara miðla starfar í hvívetna á forsendum vandaðrar blaðamennsku.

Auglýsingar og kynningar

Auk ritstjórnarefnis birta miðlar Árvakurs hf. margskonar auglýsingar og kynningarefni sem auglýsendur og samstarfsaðilar greiða fyrir. Þess er ávallt gætt að notendur miðlanna sjái glöggt að um keypt efni er að ræða. Þessu efni má skipta í tvennt:

Hefðbundnar auglýsingar

Efni frá auglýsendum sem er unnið á þeirra forsendum. Áhersla er ávallt lögð á að auglýsingarnar uppfylli ákvæði laga, samræmist almennu velsæmi og séu vel aðgreindar frá ritstjórnarefni. Árvakur hf. áskilur sér rétt til að hafna birtingu auglýsinga uppfylli þær ekki þessi skilyrði. Árvakur hf. áskilur sér einnig rétt til að merkja auglýsingar með orðinu „Auglýsing“ sé talin hætta á að viðkomandi auglýsing líkist um of ritstjórnarefni.

Samstarfsverkefni

Miðlar Árvakurs hf. bjóða upp á samstarf við þá sem vilja koma ákveðnum upplýsingum, hugmyndum vörum eða þjónustu á dagskrá með umfjöllun. Efni af þessu tagi er merkt „Í samstarfi við [nafn samstarfsaðila]“ eða „Kostuð umfjöllun“ til aðgreiningar frá hefðbundnu ritstjórnarefni. Þetta efni þarf að uppfylla þær kröfur um áreiðanleika sem gerðar eru til ritstjórnarefnis og vera áhugavert fyrir lesendur að mati ritstjórnar. Ritstjórn hefur síðasta orðið um efnistök og hvort slíkt efni er unnið og birt.

Samningi um auglýsingar, hefðbundnar eða óhefðbundnar, eða samstarfsverkefni fylgja aldrei fyrirheit um fyrirgreiðslu á ritstjórn blaðsins þegar kemur að annarri umfjöllun eða fréttaskrifum.