K100 spilar létta dægurtónlist fyrir landsmenn – bara það besta frá 90’s til
dagsins í dag. K100 sendir út á FM á SV-horninu, Suðurlandi, Egilsstöðum,
Akureyri, Ísafirði og Bolungavík og er aðgengilegt í sjónvarpsþjónustu Símans
og Vodafone. Auk þess er hægt að hlusta á okkur hvar sem er á vefnum.
K100 varð til úr útvarpsstöðinni Kaninn sem var stofnuð 2009. Árið 2012 keypti
Síminn hana og gaf henni núverandi nafn. Síðan í lok árs 2016 hefur hún verið í
eigu Árvakurs hf.
Dagskrár- og sölustjóri K100 og Retro 895 er Björn Þórir Sigurðsson.
Útvarpsstjóri K100 er Magnús E. Kristjánsson.
Smellið hér til að sjá útsendingarsvæðin.
Verðskrá auglýsinga á K100
1. janúar 2023 / Verð er án virðisaukaskatts
Hólf |
Tími |
Stöðvar |
Verð pr. sek. |
Ísland vaknar – Morgupartur 1 |
7 til 10, mán–fös |
Combo K100 + Retró |
385 |
Hádegispartur |
10 til 13, mán–fös |
Combo K100 + Retró |
385 |
Eftir hádegið |
10 til 16, mán–fös |
Combo K100 + Retró |
385 |
Síðdegi |
16 til 18, mán–fös |
Combo K100 + Retró |
385 |
Kvöld |
18 til 23.50, mán–fös |
Combo K100 + Retró |
121 |
Helgar |
9 til 17, lau–sun |
Combo K100 + Retró |
264 |
Eftir fréttir 10 sek (mest einn aðili) |
7 til 18, mán–fös |
Combo K100 + Retró |
495 |
K100.is
Hólf |
Dagur |
Vika |
Mánuður |
Tikker 1 (2) |
27.500 |
132.000 |
528.000 |
Tikker 2 (2) |
27.500 |
132.000 |
528.000 |
Hægri 1 (4) |
|
88.000 |
220.000 |
Miðja mjó 1 (2) |
|
88.000 |
220.000 |
Miðja mjó 2 (2) |
|
88.000 |
220.000 |
Mest lesið (4) |
|
66.000 |
165.000 |
Kubbur (4) |
|
66.000 |
165.000 |
Borðastærðir:
- Tikker 1 og 2: 1100x50 / 640x50 / 360x50 dílar
- Hægri 1: 310x400 dílar
- Miðja mjó 1 og 2: 1300x200 / 1060x200 / 640x200 / 310x300 dílar
- Mest lesið: 310x120 dílar
- Kubbur: 310x250 dílar
Ritstjórnarefni
Miðlar Árvakurs hf. leggja mikla áherslu á áreiðanleika umfjöllunar sinnar.
Ritstjórn þessara miðla starfar í hvívetna á forsendum vandaðrar blaðamennsku.
Auglýsingar og kynningar
Auk ritstjórnarefnis birta miðlar Árvakurs hf. margskonar auglýsingar og
kynningarefni sem auglýsendur og samstarfsaðilar greiða fyrir. Þess er ávallt
gætt að notendur miðlanna sjái glöggt að um keypt efni er að ræða. Þessu efni
má skipta í tvennt:
Hefðbundnar auglýsingar
Efni frá auglýsendum sem er unnið á þeirra forsendum. Áhersla er ávallt lögð á
að auglýsingarnar uppfylli ákvæði laga, samræmist almennu velsæmi og séu vel
aðgreindar frá ritstjórnarefni. Árvakur hf. áskilur sér rétt til að hafna
birtingu auglýsinga uppfylli þær ekki þessi skilyrði. Árvakur hf. áskilur sér
einnig rétt til að merkja auglýsingar með orðinu „Auglýsing“ sé talin hætta á
að viðkomandi auglýsing líkist um of ritstjórnarefni.
Samstarfsverkefni
Miðlar Árvakurs hf. bjóða upp á samstarf við þá sem vilja koma ákveðnum
upplýsingum, hugmyndum vörum eða þjónustu á dagskrá með umfjöllun. Efni af
þessu tagi er merkt „Í samstarfi við [nafn samstarfsaðila]“ eða „Kostuð
umfjöllun“ til aðgreiningar frá hefðbundnu ritstjórnarefni. Þetta efni þarf að
uppfylla þær kröfur um áreiðanleika sem gerðar eru til ritstjórnarefnis og vera
áhugavert fyrir lesendur að mati ritstjórnar. Ritstjórn hefur síðasta orðið um
efnistök og hvort slíkt efni er unnið og birt.
Samningi um auglýsingar, hefðbundnar eða óhefðbundnar, eða samstarfsverkefni
fylgja aldrei fyrirheit um fyrirgreiðslu á ritstjórn blaðsins þegar kemur að
annarri umfjöllun eða fréttaskrifum.