Auglýsingadeild Morgunblaðsins
Á auglýsingadeild Morgunblaðsins er lögð áhersla á að veita viðskiptavinum góða þjónustu sem tekur mið af þörfum og kröfum hvers og eins. Skiptiborð Morgunblaðsins er opið alla virka daga frá kl. 8.30–17.00.
Auglýsingadeildin er opin alla virka daga frá 8.00–16.00.
Sími 569 1100 eða á augl@mbl.is
Helstu upplýsingar
Dálkastærðir
Auglýsingar í Morgunblaðinu eru seldar eftir dálkabreiddum, frá einum dálki upp í tíu dálka. Hæð auglýsinga er hægt að panta eftir heilum cm, en mesta hæð sem hægt er að hafa á auglýsingu er 39 cm.
- 1 dálkur = 4,7 cm 6 dálkar 32,2 cm
- 2 dálkar = 9,9 cm 7 dálkar = 37,4 cm
- 3 dálkar = 15,1 cm 8 dálkar = 42,6 cm
- 4 dálkar = 20,3 cm 9 dálkar = 47,8 cm
- 5 dálkar = 25,5 cm 10 dálkar = 53,0 cm
Atvinnu- og raðauglýsingar
- 2 dálkar = 8,1 cm
- 4 dálkar = 16,7 cm
- 6 dálkar = 25,4 cm
Smáauglýsingar
- 1 dálkur = 3,7 cm
Verð er reiknað þannig að fjöldi dálka í auglýsingu er margfaldaður með hæð hennar í cm. Auglýsing sem er t.d. 2 dálkar á breidd og 10 cm á hæð er alls 20 dálksentimetrar (dsm). Þegar fjöldi dsm er fundinn, er hægt að margfalda hann með viðeigandi verði í verðskrá (sem fer eftir staðsetningu, litafjölda o.fl.).
Verðskrá auglýsinga í Morgunblaðinu
Gildir frá og með 1. janúar 2024.
Staðsetningar | Stærðir | Dálksm verð | Fast verð | Verð með vsk |
---|---|---|---|---|
Grunnverð óstaðsett | 1.865 | 24% | ||
Grunnverð staðsett | 2.248 | |||
HEILSÍÐUR | ||||
Bls. 3 | Heilsíða | 486.360 | 603.086 | |
Bls. 5 | Heilsíða | 443.835 | 550.355 | |
Bls. 7 | Heilsíða | 421.365 | 522.493 | |
Bls. 9 | Heilsíða | 394.800 | 489.552 | |
Bls. 13 og 15 | Heilsíða | 389.760 | 483.302 | |
Innbak | Heilsíða | 393.750 | 488.250 | |
Hægri síða óstaðsett | Heilsíða | 385.980 | 478.615 | |
OPNUR | ||||
Opna bls. 2-3 | Heilsíðuopna | 1.050.000 | 1.302.000 | |
Óstaðsett opna | Heilsíðuopna | 578.760 | 717.662 | |
Hálfsíðuopna | Hálfsíðuopna | 289.380 | 358.831 | |
FORSÍÐA | ||||
Forsíða | 5x5 | 150.000 | 186.000 | |
BAKSÍÐA | ||||
Baksíða | 2×39 | 300.000 | 372.000 | |
SÍÐUR | ||||
Síða 2, 4 eða 6 | 3×15 eða minna | 2.248 | ||
Síða 8 | 3×15 eða minna | 2.248 | ||
Síður 10-11 | 2.248 | |||
DÁNARTILKYNNINGAR | ||||
Dánartilkynningar/þakkir | Hver birting | 28.145 | 34.900 | |
ATVINNU- OG RAÐAUGLÝSINGAR | ||||
Atvinnu- og raðauglýsingar | 2.067 | |||
Forsíða atvinnublaðs | 2.248 | |||
Atvinnublað bls. 3 | 2.171 | |||
Kynningar (ljósm. + skrif, allt að 700 orð) | Heilsíða | 490.000 | 607.600 | |
- |
Hálfsíða | 350.000 | 434.000 | |
SÉRBLÖÐ | ||||
Viðskiptamogginn grunnverð | 1.865 | |||
Viðskiptamogginn forsíða efri/neðri borði | 5x5 | 109.150 | 135.346 | |
Viðskiptamogginn bls. 3 | Heilsíða | 449.600 | 557.504 | |
Viðskiptamogginn bls. 5 | 410.000 | 508.400 | ||
Sérblöð óstaðsett | 1.865 |
Aðalblað – sérauglýsingar
Útgáfudagur | Pantanatími | Skilatími augl. í vinnslu | Skilatími fullunnar augl. á PDF |
---|---|---|---|
Mánudagur | kl. 12 á fös. | kl. 12 á fös. | kl. 12 á fös. |
Þriðjudagur | kl. 16 á fös. | kl. 12 á fös. | kl. 12 á mán. |
Miðvikudagur | kl. 16 á mán. | kl. 12 á mán. | kl. 12 á þri. |
Fimmtudagur | kl. 16 á þri. | kl. 12 á þri. | kl. 12 á mið. |
Föstudagur | kl. 16 á mið. | kl. 12 á mið. | kl. 12 á fim. |
Laugardagur | kl. 16 á fim. | kl. 12 á fim. | kl. 12 á fös. |
Sérblöð
Skilatímar fara eftir blöðum og því hversu reglubundið þau koma út. Eina sérblaðið sem kemur út vikulega sem stendur er ViðskiptaMogginn. Hafið samband við auglýsingadeild til að fá frekari upplýsingar um önnur sérblöð.
Sérblað | Útgáfud. | Panta | Skil í vinnslu | Skil á PDF |
---|---|---|---|---|
ViðskiptaMogginn | miðvikud. | kl. 16 á mán. | kl. 12 á þri. | kl. 16 á þri. |
Atvinnu-, rað- og smáauglýsingar
Útgáfudagur | Skilatími |
---|---|
Mánudagur | kl 12 á fös. |
Þriðjudagur til föstudags | kl 12 daginn fyrir birtingu |
Laugardagur | kl 12 á fös. |
Andlátstilkynningar
Útgáfudagur | Skilatími |
---|---|
Mánudagur | kl 14 á fös. |
Þriðjudagur til föstudags | kl 14 daginn fyrir birtingu |
Laugardagur | kl 14 á fös. |
Kompaní er viðskiptaklúbbur Morgunblaðsins sem sameinar starfandi fólk á Íslandi. Þetta er vettvangur til að veita viðskiptavinum enn betri þjónustu þar sem hægt er að hlýða á fræðslufundi og fyrirlestra, fylgjast með nýjungum og læra af reynslu annarra sem þekkja hvað það er að reka fyrirtæki á Íslandi.
Með aðild tryggir þú þér hagstæðustu viðskiptakjör sem eru í boði hverju sinni. Við þróum með þér árangursríka markaðsáætlun og aðstoðum þig við að ná þínum viðskiptamakmiðum. Vertu með í góðu Kompaníi!
Kostir þess að vera í Kompaní
- Okkar allra bestu kjör af auglýsingaverði
- Markviss markaðsáætlun með miðlum Árvakurs
- Hönnun auglýsinga
- Ráðgjöf hjá okkar reyndasta markaðsfólki
- 4 fræðslufundir á ári eingöngu fyrir meðlimi Kompaní
- Sendu okkur línu á augl@mbl.is til að fá allar nánari upplýsingar um Kompaní.
Ritstjórnarefni
Miðlar Árvakurs hf. leggja mikla áherslu á áreiðanleika umfjöllunar sinnar. Ritstjórn þessara miðla starfar í hvívetna á forsendum vandaðrar blaðamennsku.
Auglýsingar og kynningar
Auk ritstjórnarefnis birta miðlar Árvakurs hf. margskonar auglýsingar og kynningarefni sem auglýsendur og samstarfsaðilar greiða fyrir. Þess er ávallt gætt að notendur miðlanna sjái glöggt að um keypt efni er að ræða. Þessu efni má skipta í tvennt:
Hefðbundnar auglýsingar
Efni frá auglýsendum sem er unnið á þeirra forsendum. Áhersla er ávallt lögð á að auglýsingarnar uppfylli ákvæði laga, samræmist almennu velsæmi og séu vel aðgreindar frá ritstjórnarefni. Árvakur hf. áskilur sér rétt til að hafna birtingu auglýsinga uppfylli þær ekki þessi skilyrði. Árvakur hf. áskilur sér einnig rétt til að merkja auglýsingar með orðinu „Auglýsing“ sé talin hætta á að viðkomandi auglýsing líkist um of ritstjórnarefni.
Samstarfsverkefni
Miðlar Árvakurs hf. bjóða upp á samstarf við þá sem vilja koma ákveðnum upplýsingum, hugmyndum vörum eða þjónustu á dagskrá með umfjöllun. Efni af þessu tagi er merkt „Í samstarfi við [nafn samstarfsaðila]“ eða „Kostuð umfjöllun“ til aðgreiningar frá hefðbundnu ritstjórnarefni. Þetta efni þarf að uppfylla þær kröfur um áreiðanleika sem gerðar eru til ritstjórnarefnis og vera áhugavert fyrir lesendur að mati ritstjórnar. Ritstjórn hefur síðasta orðið um efnistök og hvort slíkt efni er unnið og birt.
Samningi um auglýsingar, hefðbundnar eða óhefðbundnar, eða samstarfsverkefni fylgja aldrei fyrirheit um fyrirgreiðslu á ritstjórn blaðsins þegar kemur að annarri umfjöllun eða fréttaskrifum.